4 bài tập se khít vùng kín giúp “cô bé” như thời con gái

1 năm trước
616 lượt view

Bài tập se khít vùng kín để thu hẹp âm đạo hiệu quả, không cần đến trung tâm thẩm mỹ là nội dung bài viết hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp các bạn tập luyện để se khít vùng kín nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian hay tiền bạc.

Lý do nên sử dụng các bài tập se khít vùng kín

Âm đạo sau quá trình sinh nở, quan hệ tình dục nhiều hoặc lão hóa của tuổi tác sẽ bị giãn nở rộng hơn bình thường. Một số dấu hiệu của bệnh lý cũng dẫn đến việc âm đạo thay đổi và to hơn bình thường.

Nếu những ai vẫn đang có đời sống tình dục thì hiện tượng này sẽ làm mất một phần cảm xúc. Nhiều nam giới sẽ cảm thấy hụt hẫng vì không thể khít chặt và không thể cảm nhận được khoái cảm tốt nhất.

Nữ giới cũng thường tự ti ở chốn phòng the khi cô bé không ôm khít được cậu bé. Dù là lý do gì khiến vùng kín của bạn giãn vượt mức bình thường hãy tập các bài tập bên dưới nhé. Đảm bảo sau một thời gian ngắn thì vùng kín se khít chặt để ôm gọn “cậu bé” giúp các cuộc ân ái trở nên thú vị và thăng hoa cảm xúc hơn.

4 bài tập se khít vùng kín hiệu quả nhất

Những bài tập se khít vùng kín này vừa đơn giản, thực hiện nhanh chóng nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Tập bài tập Kegel se khít vùng kín

Đây là bài tập được sử dụng nhiều nhất trong việc se khít vùng kín. Nam giới cũng có bài tập kegel để tăng cường thời gian quan hệ tình dục. Bài tập Kegel cho nữ sẽ giúp se khít vùng kín, hỗ trợ cải thiện cơ sàn chậu để tăng hưng phấn hơn khi quan hệ tình dục. Thực hiện bài tập này thường xuyên bạn sẽ thúc đẩy máu đến bộ phận sinh dục nhiều hơn. Máu dồn về nhiều thì khoái cảm tình dục sẽ được nâng cao. Khi bạn có nhiều hưng phấn thì khả năng bôi trơn âm đạo cũng sẽ cao hơn.

Bài tập Kegel thực hiện như sau:

Trước tiên, hãy xác định vị trí cơ vùng chậu bằng cách đưa ngón tay vào âm đạo. Sau đó cố gắng thắt chặt cơ xung quanh nó. Sau khi đã xác định được bạn chỉ việc tiến hành co cơ hàng ngày. Mỗi quy trình thực hiện sẽ tiến hành co cơ khoảng 5 đến 7 lần. Mỗi lần co cơ nên giữ vị trí khít chặt đó khoảng 5 giây. Bạn cũng có thể xác định vùng cơ sàn chậu bằng việc ngưng tiểu giữa dòng.

Bước tiếp theo để thực hiện bài tập này là phải đi tiểu để làm rỗng bàng quang.

Bài tập này đến khi quen dần bạn nên thực hiện khoảng 20 lần, mỗi lần tăng khả năng khít chặt khi co cơ sàn chậu từ 5 giây lên 10 giây. Đến khi bạn đạt được mức thực hiện 30 lần, mỗi lần ngưng được 20 giây thì giữ cường độ bài tập ở mức này là được.

Bài tập se khít vùng kín: Ngồi xổm

Ngồi xổm cũng là một cách để se khít vùng kín hiệu quả. Bài tập này được thực hiện đơn giản như động tác squat. Bạn sẽ tiến hành mở rộng chân bằng vai, thẳng lưng và hạ người xuống theo tư thế đứng tấn. Sau đó tăng cường bài tập cho đến khi bạn ngồi xổm xuống và đứng dậy một cách thoải mái.

Se khít vùng kín với động tác cây cầu

Bạn chọn vị trí thoải mái trong nhà hoặc nằm trên thảm tập yoga. Sau đó tiến hành co gập đầu gối vuông góc với sàn nhà. Lòng bàn chân sẽ tiếp xúc với sàn nhà để đảm bảo tư thế vững vàng nhất.

Sau đó dang hai chân rộng bằng vai và nâng cơ vùng hông lên rồi giữ nguyên trong 10 giây. Cứ thực hiện động tác này liên tục 10 lần/ngày bạn sẽ se khít được vùng kín và tác động đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập nhảy dang tay chân se khít vùng kín

Đốt cháy calo, giảm mỡ vòng bụng và se khít vùng kín từ bài tập này rất hiệu quả. Đứng thẳng, thả lỏng hai tay, khép chân lại. Sau đó đưa tay lên cao, bật nhảy hai chân rộng bằng vai và hạ tay xuống. Bài tập này liên tục thực hiện từ 30 đến 60 giây sẽ mang lại tác dụng tốt nhất.

4 bài tập se khít vùng kín này sẽ rất hữu hiệu với phụ nữ sau sinh con và những phụ nữ đã có gia đình sau 30 tuổi.

Ngày đăng: 09/05/2021 13:09:01

Bài viết liên quan

Hãy trở thành người đầu tiên thảo luận nào về bài viết 4 bài tập se khít vùng kín giúp “cô bé” như thời con gái
616 Lượt view
Bình luận
Đầu trang